Kinh doanh: 0989 194 148 0984 117 916 
Hotline: -  0984 117 916 

MUA HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Mua hộp đựng giấy vệ sinh ở đâu giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo? Ở Nhật Minh Anh, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp chất lượng tốt mà giá lại rẻ như giá buôn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm phù hợp mà giá lại tốt.

Việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ hay hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn không còn xa lạ với chúng ta nữa, những nơi chúng ta thường lui tới như: Bệnh viện , Trường học, Trung tâm thương mại , toà nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng hay Khu công nghiệp …..đều dễ dàng nhìn thấy những hộp đựng giấy vệ sinh chuyên dụng được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở những nơi này.
Khách hàng đã từng sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh treo tường đều cảm thấy vô cùng thoải mái và tiện ích khi lựa chọn sản phẩm này. Nếu như việc sử dụng giấy vệ sinh rất rất tốn kém như các khu công nghiệp hay toà nhà văn phòng, bệnh viện….. thì sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn là một lựa chọn hay giải pháp tối ưu hoá được cả về chi phí mua giấy và chi phí nhân công. Thông thường, khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ, chúng ta sẽ tốn 12 lõi giấy cho 1 bịch giấy 8 lạng nhưng nếu sử dụng giấy vệ sinh cuộn công nghiệp khách hàng chỉ phải chi trả 1 lõi giấy vệ sinh cho cuộn giấy 8 lạng hay cuộn giấy 1kg. Ngoài ra, chúng ta sẽ mất thêm chi phí nhân công thay 12 lõi giấy vệ sinh/ ngày thay cho 1 lõi giấy của giấy vệ sinh cuộn to. Với phân tích trên, thì việc lựa chọn giấy vệ sinh công nghiệp và Hộp đựng giấy vệ sinh công nghiệp là một lựa chọn nhằm tiết kiệm hay giải pháp cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.


Khi sử dụng giấy vệ sinh trong nhà tắm hay trong môi trường công cộng thì việc quản lý giấy khỏi bị ướt hay ẩm mốc là một trong những vấn đề mà rất nhiều các  doanh nghiệp quan tâm. Nên, các Doanh nghiệp muốn tìm kiếm một loại hộp đựng giấy vệ sinh treo tường loại kín mà bị nước bắn vào cũng không làm ướt giấy hay tránh ẩm mốc trong môi trường nồm, nhiệt độ thấp …. để đảm bảo rằng giấy không bị hỏng và ướt trong quá trình sử dụng thì việc lựa chọn Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn là một lựa chọn tối ưu và rất nhiều doanh nghiệp đã rất hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm này.
Vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp quan ngại khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ là tình  trạng mất giấy liên tiếp xảy ra, đặc biệt là trong các khu công nghiệp. Nên một số doanh nghiệp đã phải sử dụng tới biện pháp  đưa ra tiêu chuẩn về sử dụng giấy cho từng người và phát giấy vệ sinh theo tháng cho công nhân dựa vào chi phí của doanh nghiệp và thực sự vấn đề này khiến cho bản thân người công nhân cũng không cảm thấy thoải mái. Và một số doanh nghiệp khác thì lựa chọn Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn để quản lý giấy vệ sinh bằng cách khoá hộp lại để hạn chế tình trạng ăn trộm giấy vệ sinh, và hiện nay việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh treo tường có khoá chống mất cắp giấy là một biện pháp an toàn mà hiệu quả với hầu hết các doanh nghiệp.
Vậy, Mua hộp đựng giấy vệ sinh ở đâu giá rẻ?


Nhật Minh Anh là một công ty chuyên nhập khẩu nguyên chiếc các sản phẩm Hộp đựng giấy vệ sinh nhựa, Hộp đựng giấy vệ sinh inox, Hộp đựng giấy lau tay, Hộp đựng nước rửa tay, Dụng cụ vệ sinh công nghiệp, thùng rác, thiết bị nhà hàng, khách sạn….. Chúng tôi phân phối bán buôn, bán lẻ trên thị trường cả nước với giá vô cùng tốt và chính sách bán hàng với rất nhiều ưu đãi về giá cả, lắp đặt, vận chuyển….
Chúng tôi luôn cam kết giá đến tay khách hàng luôn là giá tốt nhất, ở đâu bán rẻ, Nhật Minh Anh bán rẻ hơn.
Một số thương hiệu chúng tôi đang cung cấp tại thị trường Việt Nam như : SVAVO,YIGAO,BEAO,GINGER, SIKEE………
Quý khách có nhu cầu mua buôn, mua lẻ vui lòng gọi để có giá tốt nhất
 
 
 
 

Những tin cũ hơn
 
Bán chạy nhất
Tin mới nhất
Thống Kê
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 14

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3270

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1084385